World of Concrete การเข้าร่วมการประชุมกลางสัปดาห์ช่วยให้ลาสเวกัสเป็นสิ่งที่เป็น

World of Concrete

 

สัมมนากลางอาทิตย์ที่นำโดย CES

 

สัมมนากลางอาทิตย์ที่นำโดย CES ซึ่งนำผู้เยี่ยมชมมากกว่า 130,000 คนมาที่ลาสเวกัสในอาทิตย์นี้ World of Concrete การประชุมกลางอาทิตย์ทำให้บังกะโลในสตริปดูอุดมสมบูรณ์เหมือนเดิม จากที่ CEO ของ Las Vegas Convention and Visitors Authority (LVCVA) กล่าว

เพื่อเปิดตัวฤดูกาลการสัมมนา 2024 ซึ่งอาจเหนือกว่าผู้เข้าร่วมการสัมมนามากกว่า 6.6 ล้านคนภายในปี 2019 สตีฟฮิลล์ต้อนรับกลุ่มสื่อในวันจันทร์ที่ห้องโถงตอนใต้ของศูนย์การสัมมนาลาสเวกัสที่ได้รับการปรับแต่งใหม่การปรับปรุงมูลค่า 600 ล้านดอลลาร์ที่ LVCVA เริ่มต้นในปี 2023 และจะเดินต่อไปจนกระทั่งปี 2025 สะท้อนการออกแบบและสถาปัตยกรรมของ West Hall ใหม่ CES ที่เคยมีชื่อเสียงกันในชื่อ Consumer Electronics Show เป็นงานคอนเวนชั่น Super Bowl โดยมีหนึ่งในสามของผู้เข้าชม 130,000 คนเดินทางไปต่างประเทศจาก 150 ประเทศและดินแดนต่างๆจะมีศิลปินผลิตภัณฑ์ 3,500 คนภายในงานซึ่งสร้างความสนใจของสื่อทั่วทั้งโลก

ลาสเวกัสมีพื้นที่สัมมนาและงานสัมมนาขนาด 15 ล้านตารางฟุต มากกว่าจุดหมายที่หมายอื่นๆในสหรัฐอเมริกา และ CES จัดขึ้นที่ศูนย์การสัมมนาลาสเวกัสและสถานที่หลายแห่งบนแถบลาสเวกัสเป็นเจ้าภาพผู้เข้าร่วมการประชุม 5.79 ล้านคนระหว่างมกราคมถึงพฤศจิกายน 2023 และบางทีอาจเกินหกล้านคนเมื่อคะแนนท้ายที่สุดเสร็จสมบูรณ์นั่นสูงขึ้นมากยิ่งกว่า 21% จาก 4.77 ที่จัดขึ้นจนถึงพ.ย. 2022 ตาม LVCVA และการร่วมการสัมมนาอาจสร้างสถิติชั่วกับชั่วกัลป์ในปี 2024จากความคิดเห็นจากผู้บริหารโรงแรมเกี่ยวกับการจองกลุ่มในอนาคตสถิติที่ 6.64 ล้านถูกทำขึ้นในปี 2019 ก่อนที่จะมีการแพร่ระบาด

ธุรกิจการประชุมส่งเสริมการเยี่ยมชมวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดีเพื่อช่วยเติมเต็มห้องเช่าในโรงแรมมากกว่า 156,000 ห้อง รวมทั้ง 3,700 ห้องที่ Fontainebleau ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนที่ผ่านมาชิดกับศูนย์การสัมมนา ผู้เดินทางเพื่อธุรกิจใช้จ่ายมากขึ้นและมักจะแนบการเดินทางพักก่อนหลังการสัมมนาในปี 2022 ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยของผู้เที่ยวชมการสัมมนาสูงยิ่งกว่าการใช้จ่ายของผู้เข้าชมพักเฉลี่ยหนึ่งในสามตามข้อมูลที่รวบรวมโดย LVCVA Research Center

“ลาสเวกัสจะดูไม่เสมือนมันถ้าหากเราไม่ประสบความสำเร็จสำหรับการเพิ่มห้องในช่วงกลางสัปดาห์” ฮิลล์กล่าว“เพื่อให้อสังหาริมทรัพย์พวกนั้นมีความสมเหตุสมผลทางการเงินคุณจะต้องเพิ่มเติมห้องเหล่านั้นตลอดเวลาไม่ใช่แค่ในวันสุดสัปดาห์ลูกค้าทางธุรกิจของพวกเรามีความสำคัญมากส่วนตัวเราในช่วงอาทิตย์นี้ เพียงแต่เพื่อให้ลาสเวกัสเป็นสิ่งที่เป็น”

คอนเวนชั่นยังขยายแบรนด์ลาสเวกัสด้วยการนำลูกค้าธุรกิจพวกนั้นมาที่เมืองต่อจากนั้นให้พวกเขากลับมาด้วยเหตุว่าสิ่งที่พวกเขาประสบอยู่ ฮิลล์กล่าว“พวกเขาสามารถกลับมาเป็นนักทัศนาจรพักผ่อนได้เช่นกันบางทีพวกเขาบางทีอาจมาเป็นลูกค้าธุรกิจเพื่อการแสดงหรือการประชุม แล้วหลังจากนั้นฉันอยากกลับมากับครอบครัวของพวกเขาเพื่อแสดงพวกเขาด้วย”

ในปี 2023 ศูนย์การสัมมนาลาสเวกัสมีงานจัดสำหรับแสดงสินค้า 51 รายการในหนังสือ โดยมีผู้เข้าร่วมประมาณ 1.3 ล้านคนภายในปี 2022 LVCC ได้จัดงานแสดงผลิตภัณฑ์ 48 รายการโดยมีผู้เข้าร่วมประมาณ 1.2 ล้านคน เพิ่มขึ้นจากปี 2021 เมื่อสิ่งให้ความสะดวกต้อนรับผู้เข้าร่วม 850,000 คน

“การร่วมอาจต่ำลงใน 2024 และ 2025” ฮิลล์กล่าว“เราจะเปลี่ยนจากการมีขนาด 2.5 ล้านตารางฟุตที่เราไม่เคยเติบโตจริงๆ(ด้วยการเพิ่ม West Hall) และเราจะลดน้อยลงเหลือ 1.9 หรือ 2.1 ล้านตารางฟุต ขึ้นกับสิ่งที่ถูกนำออกมาจากบริการสำหรับการก่อสร้าง”

งานจัดแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของลาสเวกัสยังคงมีการเวียน รวมทั้ง CES พร้อมทั้ง World of Concrete ในเดือนมกราคม สมาคมผู้กระจายเสียงแห่งชาติในเมษายน และการแสดงรถยนต์หลังการตลาดของ SEMA ในพฤศจิกายนในปี 2023 SEMA เป็นเจ้าภาพผู้เข้าร่วม 160,000 คนจาก 140 ประเทศ

 

เป็นครั้งแรก NAACP จะจัดการสัมมนาระดับประเทศที่ลาสเวกัสในเดือนกรกฎาคมในปี 2023

 

 

การประชุมของกลุ่มในบอสตันดึงดูดผู้เข้าร่วมแทบ 10,000 คน ทั้งหมดนี้ทำให้การปรับแต่งศูนย์การประชุมอย่างตลอดมีความสำคัญ Hill กล่าวการแก้ไขสิ่งให้ความสะดวกที่แก่ตามแผนช้าเนื่องจากภาวะถดถอยครั้งใหญ่ในช่วงปลายทศวรรษ 2000 และจากการระบาดใหญ่ในปี 2020

“มันสำคัญต่อการแสดงและจุดหมายจุดหมายปลายทางเช่นเดียวกันการเข้าร่วมการแสดงมากขึ้น 9% ถึง 10%เรารู้สึกว่ามันสามารถเพิ่มประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น (ในศูนย์การประชุม) ด้วยความรู้สึกและที่พักของอาคารเองพวกเขาจำต้องดำเนินการและสวยสดงดงามและตรงกับสิ่งที่เราคาดหวังในลาสเวกัสทั้งหมด และโน่นคือสิ่งที่เราจะมีในอีกสองปี”

มีการเน้นไปที่ธุรกิจการประชุมในลาสเวกัสอย่างต่อเนื่องนอกจากศูนย์การประชุมการปรับปรุงศูนย์นิทรรศการเวนิส มูลค่า 188 ล้านดอลลาร์สามปีจะเริ่มขึ้นในปี 2024 และการปรับปรุงศูนย์การสัมมนา Mandalay Bay Convention Center มูลค่า 100 ล้านดอลลาร์คาดว่าจะดำเนินต่อไปจนกระทั่งปลายปี

ศูนย์การประชุมลาสเวกัสได้รับการขนานนามว่าเป็นศูนย์การสัมมนาลำดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกาโดย Wall Street Journal โดยเอ็กซ์โป เวนิส และศูนย์การประชุม Mandalay Bay เป็นชั้นที่สามและเจ็ดตามลำดับ Hill กล่าว การประชุมยังเปลี่ยนวิธีการทำงานเพื่อดึงดูดผู้เข้าชมมากขึ้น

SemaFest เปิดตัวในฐานะองค์ประกอบใหม่ที่เผชิญหน้ากับผู้ซื้อสำหรับเพื่อการประชุมยานยนต์ SEMA และดึงดูดผู้เข้าร่วม 16,000 คนในการจัดโชว์วัฒนธรรมรถยนต์และการแสดงสดแฟนเฟสต์ Bravocon ที่ขายแล้วจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในพ.ย. ซึ่งดึงดูดแฟนคลับจำนวนมากและการเปิดเผยเครือข่ายสังคมที่สำคัญ

“หนึ่งในสิ่งที่ลาสเวกัสได้ทำความเข้าใจและลูกค้าของเราได้ทำความเข้าใจเป็นมีโอกาสที่จะขยายประสบการณ์รอบๆกิจกรรม” ฮิลล์กล่าว“คุณสามารถทำให้กิจกรรมเป็นธุระกรรมทั้งเมืองได้โดยการเพิ่มการแสดงดนตรี ประสบการณ์ หรือปาร์ตี้หรือการแสดงผลหลังจากการแสดงหรือการประชุมความสามารถสำหรับในการเติบโตของอีเวนต์จะเพิ่มแฟนๆสำหรับกิจกรรมเอง แต่ว่ายังเพิ่มแฟนๆให้กับลาสเวกัสด้วยตัวอย่างที่ดีที่สุดของเรื่องนี้คือรอบๆรอบชิงแชมป์แห่งชาติ Rodeoมากกว่า 10 วัน มีผู้เข้าร่วม 180,000 คน แต่ว่าน่าจะเป็น 500 คน1,000 คนอยู่ในเมืองในตอน 10 วันนั้นเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่ South Point หรือศูนย์การสัมมนาสำหรับคริสต์มาสคาวบอย หรือสถานที่สำหรับงานเลี้ยงชมปาร์ตี้พวกเขาก็ต้องการไปรอบๆมันและประสบการณ์บางอย่างก็เพียงแค่พอที่จะดึงดูดผู้เข้าชมด้วยตัวเอง”