Fitch การเดิมพันวอลล์สตรีท นักวิเคราะห์เห็นการเดิมพันกีฬาในแคลิฟอร์เนีย, เกมมาเก๊า, อัตราห้องสตรีป, VICI Properties

Fitch

พนันกีฬาแคลิฟอร์เนีย

 

ในแถลงการณ์ที่ 7 มกราคม นักวิเคราะห์เจฟเฟอปรี่ส์ เดวิด แคทซ์ ตั้งข้อสังเกตว่าผู้สนับสนุนในแคลิฟอร์เนียกำลังก้าวไปสู่ความพยายามสำหรับในการทำให้การพนันกีฬาถูกต้องตามกฎหมาย Fitch “อัยการรัฐแคลิฟอร์เนียได้ดำเนินการตามขั้นตอนโดยกำหนดชื่อและสรุปความคิดเริ่มการเดิมพันกีฬาในแคลิฟอร์เนีย” Katz เขียน “ซึ่งต้องการลายเซ็นที่ถูกต้อง 874,641 รายการเพื่อลงคะแนนในพฤศจิกายนนี้

“แม้ว่าชนเผ่าที่แบ่งรายได้ส่วนเล็กน้อยในรัฐจะสนับสนุนมาตรการเหล่านี้ แต่ชนเผ่าโดยมากแย้งการกำหนดการเดิมพันกีฬาในแคลิฟอร์เนียที่ถูกต้องตามกฎหมายเมื่อพิจารณาจากมุมมองที่ต่างกันของชนเผ่าจำนวนมาก เราเชื่อว่ามีชนเผ่าที่ใหญ่ที่สุดกลุ่มน้อยกว่าที่คาดว่าจะขับเคลื่อนกระบวนการนี้ผู้ประกอบธุรกิจยังเชื่อมต่อกับชนเผ่าขนาดใหญ่กลุ่มนี้เพื่อพยายามจัดแนวความพยายาม

ซึ่งพวกเรามีความคิดว่ามีความสำคัญต่อความล้ำหน้าที่มีความหมายเราคาดหวังความรุ่งเรืองที่มีความหมายมากขึ้นใน 2024 หากว่าความสำเร็จจะห่างไกลจากความมั่นใจเนื่องด้วยสิ่งที่พวกเราเห็นว่าเป็นภูมิทัศน์ทางด้านการเมืองที่สลับซับซ้อนที่สุดในสหรัฐอเมริกา”

 

การรอตัวของเกมมาเก๊าหลังวันหยุด

เดวิด แคทซ์ที่เจฟเฟอรี่ส์ ยังเขียนเกี่ยวกับการเดินทางมาเก๊าเมื่อเร็วๆนี้ในบันทึกย่อของวันที่ 8 มกราคม:”ในระหว่างการเยี่ยมเยือนชมมาเก๊าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วพื้นเกมและห้างค่อนข้างจะสงบเงียบ แม้กระนั้นร้านอาหารดูค่อนข้างยุ่งแม้กระนั้นนี่สอดคล้องกับการชะลอตัวหลังวันหยุดแบบดั้งเดิมพื้นสำหรับเล่นเกมเงียบกว่าโดยมีคนจอแจรอบโต๊ะน้อยลงและคิวเล็กกว่าที่ร้านขายปลีกหรูหราระดับไฮเอนด์ (Channel, Hermes และ Louis Vuitton)ทัวร์เรือข้ามฟากฮ่องกง-มาเก๊าทั้งสองทางนั้นไม่เต็มกำลัง โดยมีกลุ่มคนวัยแก่ที่มองเห็นได้ชัดเจนชั้นเล่นเกมหลักของ Galaxy และ The Venetian ยังคงเป็นอันคับคั่งที่สุด และ Grand Lisboa Palace มีความยุ่งยากมากกว่าการเยี่ยมชมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้ว่าจะน้อยกว่าหัวหน้าตลาด”

 

ราคาห้องเช่า ลาสเวกัส สตริป

 

นักวิเคราะห์ โจเซฟ เกรฟฟ์ของ เจพีมอร์แกน วันที่ 8 มกราคมได้ออกบันทึกเกี่ยวกับการสำรวจราคาหอพักในลาสเวกัสสตริประหว่างวันที่ 28 มกราคมถึง 3 ก.พ. 2024 “สำหรับระยะเวลาการสำรวจ เมื่อเทียบกับตอนเวลาที่เท่ากัน 2023 อัตรากลางสัปดาห์อยู่ที่ -55% และอัตราวันสุดสัปดาห์อยู่ที่ +34% (โดยรวม -36%)” เกรฟฟ์เขียน“โดยบริษัท: อัตรา MGM อยู่ที่ -64% สำหรับกลางอาทิตย์และ +25% สำหรับวันสุดสัปดาห์ (-46% โดยรวม); อัตรา Caesars -72% สำหรับกลางอาทิตย์และ +21% สำหรับวันสุดสัปดาห์ (โดยรวม -55%) อัตรา Wynn Resorts คือ -22% สำหรับกลางอาทิตย์ และ +85% สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ (โดยรวม)

 

พร็อพเพอร์ตี้ VICI

การจัดชั้นของ Fitch วันที่ 4 มกราคม ได้ออกบันทึกเกี่ยวกับ VICI Properties“หากว่าความเสี่ยงของคู่สัญญาจะมีความสะดุดตา แต่เนื่องจากความเข้มข้นของผู้เช่าที่สำคัญของ บริษัท กับ Caesars และ MGM อสังหาริมทรัพย์อยู่ภายใต้การเช่าต้นแบบรวมซึ่งหมายความว่าการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการเช่าหรือการสัมปทานอาจไม่เกิดจากความอ่อนแอในสินทรัพย์เดียว และจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อ

ผลที่เกิดจากการดำเนินงานโดยรวมของผู้ประกอบการได้รับผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญยิ่งกว่านั้นอสังหาริมทรัพย์คาสิโนยังไม่เหมือนกับประเภทสินทรัพย์อื่นๆเพราะว่าขนาดความสำคัญเชิงกลยุทธ์และการดูแลดูแล bผู้มาถึงเข้า

“การลงทุนล่าสุดของ VICI กับ Canyon Ranch, Bowlero, Kalahari, Chelsea Piers และ Cabot ต่างไปจากไดนามิกนี้ในทางของขนาด ความสำคัญเชิงกลยุทธ์ และอุปสรรคด้านกฎข้อบังคับสำหรับการเข้าผู้ประกอบการเหล่านี้อาจเห็นวัฏจักรที่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับการดำเนินการเล่นเกมซึ่งเป็นความเสี่ยงที่สำคัญอย่างไรก็ตาม VICI ยังคงรักษาการป้องกันทางกฎหมายและส่วนประกอบที่แข็งแกร่งในข้อตกลงพวกนี้ ดังที่พิสูจน์ได้จากการเช่าหลักกับ Bowlero”