Eduardo Gussem จะดูแลหน่วยความสมบูรณ์ของ CBF ใหม่

CBF คณะกรรมการจัดการฟุตบอลของบราซิลจัดตั้งขึ้นในปี 1914

คณะกรรมการจัดการฟุตบอลของบราซิลจัดตั้งในปี 1914, เดอะ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF), ได้ประกาศการสร้างใหม่ หน่วยความสมบูรณ์ ที่จะนำโดย อดีตกาลอัยการสูงสุดที่ริโอ เอดูอาร์โด กูสเซม ความต้องในการให้ความร่วมมือ “รวดเร็วทันใจ ยั่งยืน และมีคุณภาพ”

จากตำแหน่งใหม่ของเขาเป็น เจ้าหน้าที่ความซื่อตรงGussem จะต่อสู้ที่สำคัญต่อสู้ การจัดการสำหรับการพนันกีฬาสอดคล้องกับ ประธานซีบีเอฟ เอ็ดนาลโด โรดริเกส ความตั้งใจต่อ สมาคมฟุตบอลนานาประเทศ (FIFA) และร่างกายสมาชิก คอนเมโบล รับผิดชอบสำหรับเพื่อการจัดระเบียบและควบคุมดูแล อเมริกาใต้ การแข่งขันระดับประเทศที่สำคัญของฟุตบอล

โรดริกส์ยังเป็นคนที่แนะนำกุสเซมสำหรับตำแหน่งที่สำคัญการนัดหมายจะส่งผลตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 27, 2023.ดังที่โรดริเกสอธิบายไว้เพื่อการต่อสู้กับการจัดการการแข่งขันชิงชัยกีฬาประสบความสำเร็จ ผสม ความร่วมมือ “คล่องตัว เร็วทันใจ จีรังยั่งยืน และมีประสิทธิภาพ” บทพูดแบบเปิดกว้าง และความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างองค์กรกีฬาและการแข่งขัน และผู้ประกอบกิจการเป็นข้อบัญญัติ

สิ่งนี้จำต้องเกิดขึ้นทั้งที่ ระดับภายในประเทศและสุดยอดเพิ่มประธานลีกฟุตบอลซึ่งแสดงความปรารถนาที่จะได้รับ 4% ของรายได้ของนักกีฬาใน เอพริล เป็นวิธีการเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นเกมและสนับสนุนสมาพันธ์และทีมต่างๆต่อไป

 

หน่วยใหม่เป็น “โครงสร้างผู้ก่อตั้ง”

 

เมื่อต้นปีนี้ ใน พ.ค., Flávio Dino รัฐที่ปรึกษาว่าการกระทรวงยุติธรรมของบราซิลเปิดตัวการไต่ถามระดับชาติเพื่อตรวจสอบฉากฟุตบอลเพื่อปรับปรุงแก้ไขแมตช์โดยมีผลลัพธ์ที่อาจมี “ผลกระทบระหว่างประเทศ”

ท้ายที่สุด Rodrigues เชื่ออย่างยิ่งในความสามารถอย่างต่อเนื่องของหน่วยความสมบูรณ์ที่สร้างขึ้นใหม่สำหรับการค้นหา “การตอบสนองที่มีคุณภาพด้วยกันต่อความท้าทายที่เกิดจากปัญหา”

อดีตกาลหัวหน้าของ กระทรวงสาธารณรัฐริโอเดจาเนโร ผู้มีส่วนเกี่ยวพันกับคดีที่มีชื่อเสียงของ “rachadinha” ที่เกี่ยว วุฒิสมาชิกฟลาวิโอ โบลโซนาโร เอ๋ยถึงหน่วยใหม่โดยเรียกว่า “เป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถให้บริการฟุตบอลบราซิลโดยนำความปลอดภัยและความแข็งแกร่งมาสู่การแข่งขันชิงชัย”

Gussem ยังพูดถึง “เป้าหมายที่จะนำความแข็งแกร่งและความปลอดภัย” มาสู่ฟุตบอลโดย ตอบคำถามเดี๋ยวนี้ เชื่อมโยงกับปัญหาของการพนันและการจัดการผลจากการแข่งขันกีฬาในขณะที่ สร้างโซลูชันที่รวดเร็ว เป็นประโยชน์สำหรับแฟนคลับสามัญชนและโลกฟุตบอลทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ความสัตย์ซื่อคนใหม่เรียกความท้าทายดังกล่าว “มากมายก่ายกอง” ในขณะที่อธิบายว่าเขาตระหนักถึงความรับผิดชอบที่เขาได้รับอย่างสมบูรณ์

ยิ่งไปกว่านี้เขายังกล่าวว่าสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติได้แสดงสัญญาณว่าหน่วยความสมบูรณ์ซึ่งเขาเรียกว่า “องค์ประกอบใหม่และเป็นผู้บุกเบิก” เป็นนักบินที่จริงจริงในสุดยอด

ในเดือนเมษายนรัฐบาลบราซิลได้ประกาศว่า ภาษี 15% สำหรับการเดิมพันออนไลน์ กับ a ค่าธรรมเนียมใบอนุมัติ 5.9 ล้านดอลลาร์.