Eduardo Gussem จะดูแลหน่วยความสมบูรณ์ของ CBF ใหม่

CBF คณะกรรมการจัดการฟุตบอลของบราซิลก่อตั้งในปี 1914

คณะกรรมการจัดการฟุตบอลของบราซิลตั้งในปี 1914, เดอะ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF), ได้ประกาศการผลิตใหม่ หน่วยความสมบูรณ์ ที่จะนำโดย สมัยก่อนอัยการสูงสุดที่ริโอ เอดูอาร์โด กูสเซม ความต้องสำหรับการให้ความร่วมมือ “เร็วทันใจ ยั่งยืน และมีประสิทธิภาพ”

จากตำแหน่งใหม่ของเขาเป็น เจ้าหน้าที่ความซื่อสัตย์สุจริตGussem จะต่อสู้ที่สำคัญต่อสู้ การจัดการในการพนันกีฬาสอดคล้องกับ ประธานซีบีเอฟ เอ็ดนาลโด โรดริเกส ความมุ่งมั่นต่อ สมาคมฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) และร่างกายสมาชิก คอนเมโบล รับผิดชอบสำหรับในการจัดระบบและกำกับดูแล อเมริกาใต้ การแข่งขันระดับโลกที่สำคัญของฟุตบอล

โรดริกส์ยังเป็นผู้ที่แนะนำกุสเซมสำหรับตำแหน่งที่สำคัญการนัดเจอหมายจะมีผลตั้งแต่ พ.ย. 27, 2023.ดังที่โรดริเกสอธิบายไว้เพื่อให้การต่อสู้กับการจัดการการแข่งขันชิงชัยกีฬาประสบความสำเร็จ ผสม ความร่วมมือ “กระปรี้กระเปร่า รวดเร็ว จีรังยั่งยืน และมีประสิทธิภาพ” บทสำหรับพูดแบบเปิดกว้าง และความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างองค์กรกีฬาและการประลอง และผู้ประกอบการเป็นกฎข้อบังคับ

สิ่งนี้จำเป็นต้องเกิดขึ้นทั้งที่ ระดับภายในประเทศและระดับโลกเพิ่มประธานลีกฟุตบอลซึ่งแสดงความปรารถนาที่จะได้รับ 4% ของรายได้ของนักกีฬาใน เอพริล เป็นวิธีการปฏิวัติระบบการเล่นเกมและสนับสนุนสโมสรและทีมต่างๆถัดไป

 

หน่วยใหม่เป็น “โครงสร้างผู้ก่อตั้ง”

 

เมื่อต้นปีนี้ ใน เดือนพฤษภาคม, Flávio Dino รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมของบราซิลเปิดตัวการไต่สวนระดับประเทศเพื่อตรวจสอบฉากฟุตบอลเพื่อปรับปรุงแก้ไขแมตช์โดยมีผลลัพธ์ที่อาจมี “ผลกระทบระหว่างประเทศ”

ในที่สุด Rodrigues เชื่ออย่างยิ่งในความสามารถอย่างตลอดของหน่วยความสมบูรณ์ที่ทำขึ้นใหม่สำหรับในการค้นหา “การตอบสนองที่มีคุณภาพร่วมกันต่อความท้าทายที่เกิดจากปัญหา”

สมัยก่อนหัวหน้าของ กระทรวงสาธารณรัฐริโอเดจาเนโร ผู้มีส่วนเกี่ยวกับคดีที่มีชื่อของ “rachadinha” ที่เกี่ยว วุฒิสมาชิกฟลาวิโอ โบลโซนาโร พูดถึงหน่วยใหม่โดยเรียกว่า “เป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถให้บริการฟุตบอลบราซิลโดยนำความปลอดภัยและความแข็งแกร่งมาสู่การประลอง”

Gussem ยังเอ่ยถึง “เป้าหมายที่จะนำความแข็งแกร่งและความปลอดภัย” มาสู่ฟุตบอลโดย ตอบคำถามตอนนี้ เชื่อมโยงกับปัญหาของการพนันและการจัดการผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันกีฬาในขณะที่ สร้างโซลูชันที่เร็ว มีประโยชน์สำหรับแฟนๆพสกนิกรและโลกฟุตบอลทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ความไม่คดโกงคนใหม่เรียกความท้าทายดังกล่าว “อย่างใหญ่โต” ในขณะที่อธิบายว่าเขาตระหนักถึงความรับผิดชอบที่เขาได้รับอย่างสมบูรณ์

นอกจากนั้นเขายังกล่าวว่าฟีฟ่าได้แสดงสัญญาณว่าหน่วยความสมบูรณ์ซึ่งเขาเรียกว่า “โครงสร้างใหม่และเป็นผู้ก่อกำเนิด” เป็นนักบินที่แท้จริงในระดับโลก

ในม.ย.รัฐบาลบราซิลได้ประกาศว่า ภาษี 15% สำหรับในการพนันออนไลน์ พร้อมด้วย a ค่าธรรมเนียมใบอนุญาต 5.9 ล้านดอลลาร์.