Better Collective เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Playmaker Capital

Better

อัพเดทโดยรวมที่ดีขึ้นเป้าหมายทางการเงิน

 

กลุ่มที่ดีขึ้น ประกาศว่าสำเร็จการเข้าซื้อกิจการ เมืองหลวงเพลย์เมกเกอร์ซึ่งเป็นกลุ่มสื่อกีฬาดิจิทัลในเมืองโตรอนโตนี่คือการซื้อกิจการที่ใหญ่เป็นอันดับสองของ Better Collective จนถึงปัจจุบันนี้ ข้อตกลงดังกล่าว Collective ได้เข้าซื้อหุ้นที่ออกมาทั้งหมดของ Playmaker Capital โดยพิจารณา 0.70 CAD ต่อหุ้น Collective ครอบคลุมข้อตกลงนี้ทั้งในรูปแบบเงินสดและหุ้น Collective หลังจากเสร็จสิ้น หุ้นสามัญของ Playmaker Capital จะถูกลบออกจาก TSX Venture Exchangeนอกเหนือจากนี้ บริษัท ที่ได้มาจะยื่นขอเลิกเป็นผู้ออกรายงาน

เมื่อพูดถึงหุ้น คณะกรรมการของ Collective ตัดสินใจเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัทด้วยจำนวน 17,554.29 ยูโรเป็นผลให้มีการออกหุ้นสามัญเพิ่มจำนวน 1,755,429 หุ้นที่มีมูลค่าที่กำหนด 0.01 ยูโร Playmaker Capital จะถูกรวมเข้าสู่การเงินของ Collective ตั้งแต่วันที่ 6 เดือนกุมภาพันธ์นอกนั้น Collective ยังอัปเดตเป้าหมายทางการเงินระยะยาวปี 2027

ข้อตกลงการเข้าซื้อกิจการทำให้ Collective กลับมาพิจารณาเป้าหมายทางการเงินระยะยาวปี 2027ตามรายงานของ บริษัท เป้าหมายที่แก้ไขแล้ว ได้แก่ CAGR รายได้ +20% และหนี้สุทธิต่อ EBITDA ต่ำกว่า 3 เท่า ในขณะที่เมตริกดังกล่าวยังคงไม่เปลี่ยนแปลง การเข้าซื้อกิจการ Playmaker Capital เพิ่มความเชื่อมั่นของ Collective ในการบรรลุเป้าหมาย CAGR รายได้ นอกจากนี้ Collective ยังอัปเดตมาร์จิ้น EBITDA ก่อนคำแนะนำรายการพิเศษจาก 30-40% เป็น 35-40%

 

ผู้บริหารตื่นเต้นกับการสำเร็จข้อตกลง

 

ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Collective เจสเปอร์ เซกการ์ด, แสดงความความเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงที่เสร็จสมบูรณ์เขากล่าวว่านี่เป็นก้าวสำคัญสู่วิสัยทัศน์ของ Collective ในการกลายเป็น “กลุ่มสื่อกีฬาดิจิทัลชั้นนำ ฉันหวังว่าจะต้อนรับทั้งทีม Playmaker และแบรนด์สื่อกีฬาชั้นนำเข้าสู่กลุ่ม Collective และตระหนักถึงการทำงานด้วยกันมากมายที่อยู่ข้างหน้าสำหรับธุรกิจของพวกเรา Jesper Søgaard ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Collective ในระหว่างนี้ จอร์แดน จอร์แดนผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Playmaker Capital กล่าวว่าข้อตกลงนี้หมายถึงการเริ่มต้นขั้นตอนต่อไปของการเดินทางของบริษัทของเขาเขาขอขอบคุณทีม Collective สำหรับความมั่นใจอย่างเหลือเชื่อที่พวกเขามีในสิ่งที่เพลย์เมเกอร์ แคปิตอลมีให้

ฉันขอขอบคุณผู้ถือหุ้น Playmaker ทุกคนสำหรับการสนับสนุนของ Playmaker และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจาก Collective เหตุเพราะพวกเราด้วยกันกลายเป็นกลุ่มสื่อกีฬาดิจิทัลชั้นนำ จอร์แดน Gnat ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Playmaker Capital ธุรกิจของ Collective ได้เปลี่ยนจากความแข็งแกร่งสู่ความแข็งแกร่ง ดังที่แสดงให้มองเห็นจากผลการเงินที่แข็งแกร่งของกลุ่มโดยที่ Playmaker Capital อยู่ภายใต้ปีก บริษัทยังคงพุ่งสูงมากขึ้นในการบรรลุเป้าหมายระยะยาว