หน่วยงานกำกับดูแลของฝรั่งเศสลดรายการ 179 รายการจาก “Liste Sport”

Liste Sport

รายการใหม่ชัดเจนและกระชับมากขึ้น

หน่วยงานดูแลดูแลการพนันของฝรั่งเศส หน่วยงานแห่งชาติของเกม (ANJ) ประกาศการลบข้อเสนอขายจำนวนมากออกจาก”รายการกีฬา.”รายการซึ่งมีข้อเสนอการเดิมพันกีฬาทั้งหมดที่ได้รับอนุญาตจากหน่วยงานได้ลดลงเป็น 772 รายการ. ANJ กล่าวว่าได้ทวนรายการในธันวาคมหลังจากการวิจัยตลาดอย่างกว้างขวางดังที่หน่วยงานกำกับดูแลการกำจัดการชิงชัยหลายสิบรายการจะช่วยคุ้มครองการจัดการผลลัพธ์ในกีฬาอาชีพ

จุดมุ่งหมายของ Liste Sport เป็นการให้รายการที่ครอบคลุมของข้อเสนอที่ได้รับอนุญาตทั้งหมดในฝรั่งเศส รวมทั้งเพื่อปกป้องการปรับปรุงแก้ไขแมตช์ จำกัด การพนันสำหรับการแข่งขันบางอย่างและห้ามการเดิมพันตามความรู้

ANJ เน้นว่าจึงควรปรับรายการนี้ให้เป็นจริงเพราะเหตุว่ามีการปรับปรุงครั้งล่าสุดในปี 2010หน่วยงานอธิบายว่า Liste Sport ไม่ชัดเจนและสอดคล้องต้องกันเพียงพออีกต่อไป ทำให้มีการทวนนอกจากนั้น การแข่งขันบางอย่างยังไม่มีอยู่ได้อีกต่อไป ANJ ชี้ให้เห็นบางส่วนเป็นต้นว่าลีกฟุตบอลตูนิเซียมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นในการจัดแจงแมตช์คนอื่นยกตัวอย่างเช่นแชมป์ฟุตบอลอาร์เมเนียไม่สนองตอบเกณฑ์ของ ANJ อีกต่อไป

 

โดยรวม จำนวนการแข่งขัน 179 รายการถูกนำออกจากรายการซึ่งนำมาถึง 772 รายการ

 

ANJ กล่าวเสริมว่าเฉพาะรอบชิงชนะเลิศของดิวิชั่น 1 (March Madness) ของ NCAA แค่นั้นที่จะเป็นข้อเสนอที่ได้รับอนุญาตในอนาคตเพราะว่าความน่าดึงดูดอย่างไรก็ตาม ANJ ยังคงเลือกที่จะแนะนำข้อ จำกัด ที่เกี่ยวพันกับ NCAA เพราะอันตรายที่มากขึ้นจากการปรับปรุงแมชที่เกี่ยวกับลีก

อย่างไรก็ตาม ANJ กล่าวเสริมว่าได้ยกเลิกข้อ จำกัด หลายประการที่ดูไม่สมเหตุสมผลอีกต่อไปตัวอย่างเป็นต้นว่าความเคลื่อนไหวที่สำคัญเป็นเวลานี้สามารถวางเดิมพันบาสเก็ตบอลตามจำนวนคะแนนที่ผู้เล่นได้ถึงแม้ว่าคะแนนนี้จะน้อยกว่า 20การห้ามการพนันแฮนดิแคปในเทนนิสก็ถูกยกเลิกด้วยเหมือนกัน ANJ อธิบายว่าการทวนของ Liste Sport พยายามทำให้ผู้ประกอบการปฏิบัติตามระเบียบเขตแดนได้ง่ายมากยิ่งขึ้นเวอร์ชันใหม่มีความชัดเจนลบถ้อยคำที่ซับซ้อนโดยไม่จำเป็นและวางประเภทของการพนันในหมู่ที่กว้างขึ้น

สรุปได้ว่าหน่วยงานดูแลดูแลของประเทศฝรั่งเศสกล่าวว่าวิธีการทั่วไปของรายการไม่ได้ได้รับผลกระทบจากความเคลื่อนไหวดังกล่าวข้างต้นการเดิมพันที่ได้รับอนุญาตจำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับการพนันกีฬาเสมอ ในขณะที่การเดิมพันสำหรับในการกระทำแง่ลบยังคงต้องห้ามยิ่งไปกว่านี้การเดิมพันจำเป็นต้องดำเนินการเสมอตามการประกาศผลลัพธ์ครั้งแรกโดยผู้จัดธุระกรรม รายนามกีฬาใหม่จะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2024